Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Dự đoán tình yêu của đàn ông cung Nhân Mã năm 2015

Năm 2015 sắp đến, đàn ông cung Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng trong các mối quan hệ và cả trong trong tình yêu. Tuy nhiên không phải không có cách để giảm cảm giác ấy mặc dù không phải ai cũng cảm thấy như vậy.


Sẽ tìm thấy tình yêu nhanh chóng vào những tháng đầu năm

Khoảng thời gian 30/1 – 21/2 rất thích hợp để đi ra ngoài, giao lưu chốn đông người để tìm kiếm nửa kia. Đó là trong thời gian các hành tinh chịu trách nhiệm về các mối quan hệ hài hòa di chuyển nhịp nhàng quanh cung hoàng đạo và nhà tình yêu của đàn ông cung Nhân Mã. Bạn có một cơ hội tuyệt vời để tìm thấy tình yêu đích thực. Các mối quan hệ nảy sinh trong thời gian này sẽ rất năng động và bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu mình chỉ vừa gặp người mới, mà đã thấy hào hứng như người yêu lâu năm của mình.

Năm 2015 , đàn ông cung Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng trong các mối quan hệ và cả trong trong tình yêu.
Từ 21/4 – 2/6 chuyện tình yêu và các cảm xúc yêu đương nên chuyển động chậm rãi một chút. Tận dụng mạng xã hội, thư tay, điện thoại, chat chit để làm chậm tình yêu thay vì vồ vập nhé. Tất cả điều này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, để tìm thấy một người nào đó đặc biệt khi bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc, lành mạnh. Lưu ý cho các đàn ông cung Nhân Mã độc thân, là hãy chăm chút cho khả năng giới thiệu bản thân, vì nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người kia đấy.

Trục trặc tình yêu

Những người đàn ông cung Nhân Mã sinh vào 06 – 13/12 rất có thể sẽ gặp trục trặc tình cảm vào năm nay, khi quyết định chia tay tình yêu của mình. Quyết định này bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết giữa bạn và người yêu, cũng như cả hai không sẵn lòng chấp nhận cuộc sống của nhau, và bạn thấy người kia không hỗ trợ, giúp đỡ bạn khi cần. Vì sự khác biệt và thất vọng này, mà hai bạn thường xuyên gây ra xung đột và tranh luận. Quá nhiều khủng hoảng, stress dẫn đến kết quả đáng thất vọng cho chuyện tình yêu.

Vô tâm sẽ giết chết tình yêu

Tháng 9, tháng 10 sẽ nhắc nhở bạn rằng đôi khi vô tâm sẽ giết chết mọi thứ và giết chết tình yêu một cách dễ dàng nhất. Vấn đề không phải là thay đổi người khác, mà phải thay đổi chính mình. Đừng vội phán xét người khác và cáu gắt quá nhiều trong thời gian này. Thứ bạn cần là bình tĩnh và xem xét lại mọi thứ một cách chi tiết.

Cuối năm, những chuyến đi chơi vạch kế hoạch rõ ràng từ trước nên được khởi động và thực hiện để gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm nhé.

Dự đoán tình yêu của đàn ông cung Nhân Mã năm 2015

Tuy nhiên một số người đàn ông thuộc cung Nhân Mã khác sẽ có thể tìm thấy một ai đó hiểu và luôn ủng hộ mình, đồng thời cũng không bao giờ buông tay kể cả bạn có ngã xuống vực sâu đi chăng nữa.

Dù độc thân, sắp chia tay hay vẫn đang yêu đương và đi tìm người yêu, thì hãy tin rằng tất cả những rắc rối trong cuộc sống của bạn không lúc này thì lúc khác nó sẽ tới. Rồi bạn sẽ vượt qua, việc của bạn là hãy tin rằng tất cả mọi thứ đã sắp đặt kế hoạch xong xuôi rồi, không cách nào cưỡng lại được. Nó tới sớm lúc nào hay lúc ấy mà thôi.

Lời khuyên:

– Vô tâm sẽ giết chết tình yêu, vì vậy đừng bao giờ quên bày tỏ cảm xúc với đối phương hàng ngày.

– Quyết định chia tay một người, đôi khi chỉ vì những hiểu lầm không thể giải quyết. Hãy suy nghĩ kĩ và nói ra với nhau những khúc mắc trước khi quá muộn.

– Đối với đàn ông cung Nhân Mã độc thân, luôn luôn nhớ cách giới thiệu bản thân ấn tượng để ghi điểm trong mắt đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét