Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách chinh phục đàn ông cung Nhân Mã

Khi chinh phục Đàn ông cung Nhân Mã nên lưu ý họ có xu hướng hiểu biết đối phương một cách sâu sắc, tuy vậy anh ấy vẫn đủ sự tinh tế để có thể giữ nó ở mức vừa phải, không làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Cùng Đàn Ông Plus tìm cách chinh phục đàn ông cung Nhân Mã nhé!


Hãy chuẩn bị tâm lý cho những cuộc chuyện trò nghiêm túc khi anh ấy đang có ý định thay đổi suy nghĩ của bạn.

Hãy chuẩn bị tâm lý cho những cuộc chuyện trò nghiêm túc khi anh ấy đang có ý định thay đổi suy nghĩ của bạn.
Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông cung Nhân Mã là một “tay chơi” tiềm năng . Một phần nhỏ hay có sự thỏa mãn ngông cuồng, tuy những kinh nghiệm sống phong phú của người khác cũng làm họ rất hứng thú. Một đặc điểm nữa là việc chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên khắp nơi cũng làm anh ấy thích thú.

Trong một số trường hợp, đàn ông cung Nhân Mã không bao giờ thực sự đứng đắn, nghiêm túc, và sẽ tốt hơn nếu bạn là một nửa bình đẳng và tôn trọng tự do của anh ấy. Vì thế, nếu bạn là kiểu người có máu ghen tuông hoặc đang muốn chinh phục đàn ông cung Nhân Mã và có tư tưởng luôn muốn mình là người duy nhất của anh ấy thì hãy hết sức cẩn thận nhé! Nhưng có thể giữ riêng cho mình tư tưởng rằng anh ấy sẽ làm nhiều điều lãng mạn vì bạn và có thể bạn sẽ bị quyến rũ bởi sự khát khao của anh ấy. Và bạn sẽ có thể thất vọng bởi quá đắm chìm trong những lời cam kết của anh ấy ở thời điểm đó.

Hẫy luông giữ cho mối quan hệ của bạn và anh ấy có những điều mới mẻ nếu bạn muốn chinh phục đàn ông cung Nhân Mã thành công. Bởi vì anh ấy luôn muốn mình trở thành người bạn đầu tiên, theo một nghĩa nào đó của bạn và điều đó sẽ luôn hấp dẫn anh ấy với bạn hơn.

Đàn ông cung Nhân Mã rất thích cười, vì thế bạn sẽ có thêm cơ hội để chinh phục đàn ông cung Nhân Mã thông qua sự hài hước của mình. Nếu bạn dễ bị bối rối hoặc xấu hổ, điều này có thể là một bất lợi nho nhỏ. Anh ấy sẽ đánh giá bạn cao hơn nếu bạn có thêm sự vui tính. Và anh ấy sẽ biến mất nêu như bạn có gắng kéo anh áy ra khỏi sự tự do, hoặc cố gắng để sở hữu anh ấy.

Đàn ông cung Nhân Mã là một người thích thú với sự thám hiểm và bạn sẽ có thể biết được đâu là nơi anh ấy có thể xuất hiện. Điều cốt lõi là các địa điểm hướng đến của anh ấy có  thể là địa điểm tham quan định hướng cho tương lai hay hướng đến một chân trời xa xôi nào đó. Điều này có thể khiến anh ấy không thể dừng lại trong công cuộc nguyên cứu nhiều hơn, làm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn và trải nghiệm nhiều hơn. Bạn chỉ có thể theo kịp những suy nghĩ của anh ấy khi  bạn có sức chịu đựng tương tự anh ấy. Còn nếu bạn chỉ là người truyền cảm hứng thì bạn chỉ có thể là người để anh ấy chia sẽ những ước mơ mà anh ấy theo đuồi thôi.

Chàng trai Nhân Mã thường bị hấp dấn bởi những cô nàng bộc trực, vui vẻ và cá tính. Không phải nam Nhân Mã nào cũng biết lo nghĩ cho tương lai đâu nha, nên anh ta rất cần một người có thể thay mình làm điều đó. Khi xa nhau, Nhân Mã sẽ càng yêu thương và lãng mạn với nửa kia hơn bao giờ hết.

Nếu không có chất xúc tác, mọi cố gắng đều vô ích cho đến khi có gì đó tác động. Với đàn ông cung Nhân Mã, sự thu hút giới tính cũng quan trọng như việc có một mối quan hệ tích cực. Bạn nên giữ lại ấn tượng của ngày đầu tiên. Bạn sẽ ghi điểm hơn bằng các bài học thu được từ những thử thách trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn có cả những điểm tương đồng với anh ấy, bạn sẽ có thể khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Sứ mệnh của đàn ông cung Nhân Mã là giữ sự tự do cho chính mình, bao gồm rất nhiều khía cạnh, và đó là lý do vì sao anh ấy thường tránh những mối quan hệ vướng mắc phức tạp hoặc nặng nề về trách nhiệm. Anh ấy có xu hướng tập trung vào thế giới bên ngoài hơn, điều đó sẽ rất vui nếu bạn cũng như vậy. Đó là những nét văn hóa ẩm thực của các quốc gia, các sự kiện, các chuyến hành trình… Và để chinh phục đàn ông cung Nhân Mã thì bạn hãy lưu ý những điều này nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét